HubSpot và WordPress nền tảng nào thiết kế web tốt hơn - Phần 2

{tocify} $title={Mục lục bài viết}

Bảo mật

Là một nền tảng độc quyền, HubSpot quản lý bảo mật nội bộ bằng cách sử dụng các tính năng như:

  • Bảo vệ Lớp cổng bảo mật (SSL)
  • Giám sát mối đe dọa từ bên ngoài 24/7
  • Ghi nhận nhật ký hoạt động
  • Hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS)

Chủ sở hữu thiết kế website bằng WordPress có trách nhiệm bổ sung tất cả các tính năng đó với các nhà cung cấp khác, thường là thông qua công ty lưu trữ của họ hoặc các plugin của bên thứ ba.

Tất nhiên việc sử dụng bên thứ 3 sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho thiết kế website của mình. Nhưng cũng kèm theo các rủi ro về lỗ hổng bảo mật. Nhưng vì sở hữu một cộng đồng mã nguồn mở giữ cho phần mềm cốt lõi khá ổn định giúp nền tảng được bảo vệ vững chắc. 

Sự khác biệt chính giữa cả hai về mặt bảo mật nằm ở việc sử dụng các plugin của bên thứ ba so với các tính năng bảo mật tích hợp trong nền tảng chính. 

WordPress là hệ thống quản lý nội dung hàng đầu. Theo W3Techs , 0,2% tổng số trang web được xây dựng trên HubSpot và 41% tổng số trang web sử dụng WordPress . Vì vậy, về bản chất, không có lý do gì mà một nền tảng được nhiều người sử dụng như WordPress lại không tốt được.

Điều chỉnh Bán hàng & Tiếp thị

Hơn bao giờ hết, bán hàng và tiếp thị là hai yếu tố cần thiết để doanh nghiệp phát triển. Với bối cảnh kỹ thuật số ngày nay và sự tăng trưởng của doanh số hàng bán ra do nhu cầu tiêu thụ tăng cao. Sự kết hợp giữa bán hàng và tiếp thị là rất quan trọng để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Có lẽ sự khác biệt rõ ràng nhất giữa HubSpot và WordPress là khả năng sắp xếp và hợp nhất các nỗ lực bán hàng và tiếp thị trong cùng một nền tảng.

HubSpot tích hợp các công cụ tiếp thị trong cùng một nền tảng, không chỉ là một hệ thống quản lý nội dung. Ba Trung tâm khác tham gia Trung tâm CMS của HubSpot  để cùng nhau mang lại một giải pháp tăng trưởng hoàn chỉnh:

  • Trung tâm tiếp thị
  • Quản lý truyền thông xã hội
  • Thiết kế web responsive
  • Blog
  • Theo dõi và quản lý quảng cáo
  • SEO
  • Trang đích
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Trung tâm bán hàng
  • HubSpot CRM
  • Theo dõi và ghi âm cuộc gọi
  • Mẫu email và theo dõi
  • Trung tâm dịch vụ
  • Trò chuyện trực tiếp

Với WordPress, bạn cần phải thêm một số công cụ phần mềm của bên thứ ba để tích hợp đầy đủ các tính năng. Việc này sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho website của mình.

Hubspot là nền tảng thiết kế website giúp việc điều chỉnh bán hàng và tiếp thị trở nên dễ dàng . Mặc dù WordPress rất phổ biến và có nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng đơn giản là nó không nằm trong cùng vũ trụ với HubSpot khi nói đến điều này.

SEO & phân tích



Các công cụ tìm kiếm ngày càng hướng đến người tiêu dùng, vì vậy việc chú ý đến thiết kế web chuẩn SEO là điều tuyệt cần thiết.

Cả hai nền tảng đều cho phép thực hiện các thay đổi tối ưu hóa trên trang đơn giản. Để triển khai các phương pháp hay nhất về SEO trên WordPress, cần phải có các plugin và các công cụ của bên thứ ba. Một số công ty đã xây dựng toàn bộ hoạt động kinh doanh bằng cách tạo các tiện ích bổ sung SEO cho WordPress, như Yoast và RankMath. Một số nhà tiếp thị thích phương pháp sắp xếp hợp lý có sẵn trong HubSpot; những người khác thích các tùy chọn tùy chỉnh có sẵn thông qua WordPress. 

Cả hai công cụ đều tích hợp với Google Analytics và Databox, nhưng HubSpot tiến thêm một bước nữa và cung cấp phân tích lưu lượng truy cập, phân tích liên hệ và hơn thế nữa trong Marketing Hub. 

Với WordPress, nếu bạn muốn theo dõi hoạt động của người dùng và liên kết các nỗ lực tiếp thị trực tiếp với các liên hệ mới, bạn sẽ cần kết nối một công cụ CRM. Trên thực tế, HubSpot cung cấp một trình cắm thêm để người dùng CMS WordPress có thể sử dụng Bán hàng và Tiếp thị. 

HubSpot so với WordPress

WordPress và HubSpot điều là những  CMS tốt nhưng nó phù hợp cho từng mục đích riêng lẻ của từng người dùng.

WordPress là một lựa chọn tuyệt vời cho việc viết blog, cá nhân và các công ty và bán hàng.

HubSpot có mọi thứ bạn cần đã được tích hợp sẵn trong thiết kế giao diện web của nó - điều này giúp cho việc mở rộng quy mô kinh doanh của bạn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn rất nhiều. Kết quả của bạn không chỉ là một trang web hoặc hệ thống quản lý nội dung; đó là khả năng tối ưu hóa, đo lường và xây dựng một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ hoạt động như một cỗ máy. 

Xây dựng website tạo khách hàng tiềm năng và một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ là công việc khó khăn cần thời gian lâu dài. Nếu bạn đã sẵn sàng xây dựng một trang web tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho công ty của mình. Có thể đã đến lúc cân nhắc việc tìm kiếm một công ty thiết kế web tiềm năng phù hợp với mục đích của bạn.


Thiết kế website Mypage

Mypage là công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Mypage tự tin có đủ năng lực để đồng hành cùng các doanh nghiệp trên mọi nẻo đường, mọi lĩnh vực trong đời sống kỹ thuật số hiện nay. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn